Hoa trạng nguyên
Đăng ngày 12-05-2013 Lúc 04:12'- 8522 Lượt xem

Hoa trạng nguyên hay còn gọi là nhất phẩm hồng, là loại cây thân bụi hay cân thân nhỏ. Hoa trạng nguyên có xuất xứ từ Mexico và vùng Trung Mỹ. Thông thường 0,6 đến 4m, phân cành nhánh nhiều. Lá ở thân dạng bầu dài, chia thùy hay có răng rộng, cuống mập; lá màu xanh đậm, bóng, gân nổi rõ. Lá bao quanh cụm hoa có màu đỏ chói (hoàn toàn đỏ hay chỉ đỏ 1 phần lớn phía gốc, phần đỉnh vẫn màu xanh; có chủng lá bao quanh cụm hoa màu trắng ngà, vàng lợt, hồng, vân hồng, cam, tím và xoắn). Chén hoa màu xanh nhạt, có một tuyến lớn màu vàng, quả nang tròn. Là loài hoa đẹp với sắc đỏ tưới thắm được nhiều người Việt Nam trồng làm hoa trang trí như bàn ăn, phòng làm việc, hay làm quà tặng cho người bạn thân
.

Cách trồng và chăm sóc hoa trạng nguyên:
Để bạn có được những loài hoa đẹp như hoa hồng môn, hoa huệ, trước tiên bạn phải hiểu rõ được đặc điểm chung của hoa trạng nguyên. Cây hoa trang nguyên thuộc họ thầu dầu, ra hoa vào mùa xuân. Là loài cây không ưa ẩm ướt. Nhiệt độ tốt cho cây hoa trạng nguyên phát triển và đẹp là từ 16 oC đến 22 oC. Nếu nhiệt độ dưới 10 độ, lá rụng và tàn lụi. Hoặc khi nhiệt  độ trên 25 oC thì cây hạn chế sinh trưởng, lá héo úa và chết. Do đó, cần đặt cây dưới nơi bóng râm vào ban ngày và dưới ánh sáng mặt trời vào buổi sáng.

Trong một không gian làm việc năng động "Cây xanh văn phòng" sẽ giúp cho hiệu quả công việc được cao hơn, giảm áp lực công việc, mang lại sự sảng khoái và hưng phấn cho người lao động, tăng khả năng sáng tạo và tích cực trong công việc.
Chúng tôi chuyên mua bán cây xanh văn phòng, cho thuê dài hạn cây xanh văn phòng và cây để bàn. Chúng tôi luôn theo dõi và chăm sóc cây xanh theo định kỳ để đảm bảo cây xanh trong văn phòng của Quý khách luôn trong trạng thái tươi tốt nhất.
Gọi ngay 0975 654 357 để được báo giá và cung cấp dịch vụ cây xanh văn phòng tốt nhất!